Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • คนบันเทิงอาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต

คนบันเทิงอาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต

หลังจากทราบข่าวเศร้า นักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ – ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิต ด้วยอายุ 55 ปี ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ หลังเกิดอาการหมดสติระหว่างซ้อมแข่งขัน และถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนวานนี้ (30 มี.ค.66) คนในวงการบันเทิงที่สนิทและเคยร่วมงานได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย

โดย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” โพสต์ภาพคู่ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” พร้อมข้อความว่า “รักเคารพนับถือมาตลอดและจะคิดถึงตลอดไป หลับให้สบายนะครับพี่เอ๋ #28”

ด้าน “พีท ทองเจือ” ได้โพสต์อาลัยว่า “#28 น้อยคนที่จะรู้ว่าเราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก มาแยกกันตอนเราไปเรียนเมกา’ กลับมาก้อทำงานด้วยกัน แข่งรถกัน,เอ๋เป็นคนดี,น่ารัก รักเพื่อน รักน้อง รักหลาน เป็นคนสุภาพ ใจกว้าง ทุกคนรักเอ๋ เสียดายและเสียใจมากๆ ขอให้เดินทางด้วยความสงบนะเพื่อน”

นักร้องดัง “เจ – เจตริน วรรธนะสิน”โพสต์ว่า “rest in peace my brother ผมรู้จักพี่เอ๋ตั้งแต่ผมยังเด็ก จนเป็นวัยรุ่น พี่เอ๋ใจดีมาก รักน้องๆเพื่อนๆ มีช่วงนึงเราชอบเล่น บีบีกัน พี่เอ๋เป็นคนลุยๆมันส์ๆ พาตะลุยไปเล่นกันหลายที่สนุกมาก ช่วงโตขึ้นมาผมเริ่มมีงานมีรายได้ อยากซื้อรถ พี่เอ๋ก็แนะนำสิ่งดีๆให้ผมเสมอ ช่วยเหลือผมเสมอ มาถึงยุคที่ผมไปเข้าวงการแข่งรถแบบสมัครเล่น ก็มักเจอพี่เอ๋ที่นั่น พี่เอ๋ก็แนะนำเทคนิคต่างๆให้ ช่วงหลังๆงานยุ่งไม่ค่อยได้พบกัน แต่มีโอกาสได้พบแกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วโดยบังเอิญ พี่เอ๋เข้ามาทักทายคุยกันด้วยความรักพี่รักน้องเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย ดีใจที่ได้รู้จักกับพี่เอ๋นะครับ ขอให้พี่เอ๋พักผ่อนให้สบาย จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่ #เอ๋ชนม์สวัสดิ์ #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอัศวเหม”

ดาราสาว “ปันปัน – เต็มฟ้า กฤษณายุธ” ลูกสาว “แหวน ธิติมา” ได้โพสต์ภาพ 2 ครอบครัวร่วมเฟรม และเขียนข้อความอาลัย “อาเอ๋” และให้กำลังใจ “น้องเพลง” เพื่อนรักว่า “Rest In Peace อาเอ๋ ที่เคารพรัก @chonsawat28 Thank you for being our rock. You will forever be loved and missed. Pleng, you are the strongest person I know @plengasavahame You’re going to get through this naคำพูดจาก เว็บตรง. We’re always here for you! รักที่สุดนะเพื่อนรัก”

 คนบันเทิงอาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต

ในขณะที่ 2 สาวพี่น้อง “โย – เอ” ก็ได้แสดงความเสียใจด้วย โดย “โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร ได้โพสต์รูป หัวใจสีขาว 4 ดวง บนแบล็กกราวนด์หัวใจสีดำและในอินสตาแกรมเป็นรูปท้องฟ้าในยามค่ำคืนที่มีดวงดาวเต็มท้องฟ้าและพระจันทร์เต็มดวง แม้จะไร้แคปชั่น แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจในภาพดังกล่าวมากมาย

ทางด้าน “เอ อัญชลี” โพสต์รูปท้องฟ้าในยามค่ำคืนที่มีดวงดาว พร้อมกับรูปอีโมจิหัวใจสีดำและใส่แคปชั่นเป็นรูปอีโมจิร้องไห้อีกด้วย