Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "ภูมิธรรม" แนะ "ก้าวไกล" อย่าตะแบงต้านทุกเรื่อง

"ภูมิธรรม" แนะ "ก้าวไกล" อย่าตะแบงต้านทุกเรื่อง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รมว.พาณิชย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถาม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แต่นายกรัฐมนตรี มอบให้ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม มาตอบกระทู้สดแทน จนเป็นที่ไม่พอใจของพรรคก้าวไกล นั้น ก็ถือเป็นสิทธิที่พรรคก้าวไกลจะอภิปราย แต่เราได้เคยตกลงกันแล้วว่า เราจะทำงานการเมืองกันอย่างสร้างสรรค์

ฝากถึงพรรคก้าวไกล 10 พ.ย.นี้ จะมีการรับฟังความเห็นเรื่องรัฐธรรมนูญ จากพรรคก้าวไกล และหลายๆ ภาคส่วน รวมถึงกลุ่มวิชาชีพต่างๆ และภาคประชาสังคม ยืนยัน ไม่คิดจะค้าน อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง

เปิดทรัพย์สิน “ไอซ์ รักชนก” สส.ก้าวไกล โสด-สวย-รวย 5.8 ล้าน

 "ภูมิธรรม" แนะ "ก้าวไกล" อย่าตะแบงต้านทุกเรื่อง

“ภูมิธรรม” มั่นใจนโยบายเงินดิจิทัลไม่ทำรัฐบาลล่ม

ควรทำการเมืองแบบใหม่ ไม่ใช่ฝ่ายค้าน และจะค้านทุกเรื่อง หรือเสาะหาจุดในการโจมตี สิ่งใดที่มีปัญหา ก็ขอให้ช่วยท้วงติง ไม่ใช่ใช้ทุกโอกาสและเวลาในการดิสเครดิตใส่กัน มันไม่เป็นประโยชน์และไม่สร้างสรรค์

ส่วนที่เพื่อไทยใช้สโลแกนหาเสียง “เพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็น” จะส่งผลต่อการเลือกตั้งในระยะยาวหรือไม่ นั้น นายภูมิธรรม ยืนยันว่า เรายังคิดใหญ่ทำเป็น เพียงแต่เรื่องที่ทำเป็นเรื่องที่ใหญ่และยากคนจะเห็นต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา เป็นด่านสำคัญที่เราจะผ่านให้ได้ โดยเพื่อไทย จะต้องชี้แจงให้มากขึ้น ทำงานให้มากขึ้น และพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้น เพื่อให้คนมั่นใจ แต่จะให้ 100 % คงเป็นเรื่องยาก แต่จะต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองต่อไป และเชื่อว่าผลงานที่ออกมาจะเป็นที่พิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่เรา คิดทำ สามารถทำได้

"ภูมิธรรม" เคารพความเห็น แฮชแท็ก "เพื่อไทยตระบัดสัตย์"

ส่วน แฮชแท็ก "เพื่อไทยตระบัดสัตย์"ติดเทรนด์ กรณีนโยบายเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท นายภูมิธรรม บอกว่า ยอมรับ เพราะเป็นประชาธิปไตย มีความเห็นที่หลากหลาย ซึ่งดิจิทัลวอลเล็ตมีทั้งคนเห็นด้วยและเห็นต่าง พรรคเพื่อไทย เจอแบบนี้มาตลอด ตั้งแต่โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งมีคนคัดค้านรุนแรงแบบนี้ แต่เรายืนยันในวัตถุประสงค์ของเราและทำได้สำเร็จ อยากให้มองที่วัตถุประสงค์ของพรรค ที่มีการเสนอต่อที่ประชุมรัฐสภา เพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้โดยเร็ว หากปล่อยตามเดิมจะเหมือน 9 ปี ที่ผ่านมาคำพูดจาก สล็อตเว็บไซต์โดยตรง

ทั้งนี้ นายภูมิธรรม ย้ำว่า วิจารณ์ได้พร้อมรับฟัง หากอยู่ในเป้าหมายที่พร้อมสามารถแก้ไขได้เราก็พร้อมที่จะทำ ส่วนอันไหนที่วิจารณ์ไปคนละด้าน เราก็พร้อมรับฟังและเอามาเป็นข้อเตือนใจ

เปิดสถิติ แบรนด์สมาร์ตโฟนที่ครองใจชาวไทยมากสุด ไตรมาส 3 ปี 2566

พยากรณ์ฝนล่วงหน้า 10 วัน ฝนลด-สัญญาณเริ่มต้นฤดูหนาว

เช็กสิทธิประกันสังคม เปิดใช้สิทธิเลือกตั้งผู้แทนบอร์ดประกันสังคม