Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • คล็อปป์ ยันฟังไม่รู้ "เป๊ป- นูนเญซ" พูดอะไรเหตุวิวาท แต่รักทั้งสองคน

คล็อปป์ ยันฟังไม่รู้ "เป๊ป- นูนเญซ" พูดอะไรเหตุวิวาท แต่รักทั้งสองคน

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เข้าใจภาษาที่พูด และไม่ทราบว่า นูนเญซ กับ เป๊ป วิวาทเรื่องอะไร แต่ยืนยันว่ารักทั้งสองคน

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เข้าใจภาษาที่พูดและไม่ทราบเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทระหว่าง ดาร์วิน นูนเญซ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเกิดจากเรื่องอะไร และยืนยันว่ารักพวกเขาทั้งคู่

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอกับ ลิเวอร์พูลไป 1-1 เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 จากประตูของ เออร์ลิง ฮาลันด์ นาทีที่ 27 ก่อนที่ ทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 80 ทำให้แบ่งแต้มกันไป

คล็อปป์ ยันฟังไม่รู้ "เป๊ป- นูนเญซ" พูดอะไรเหตุวิวาท แต่รักทั้งสองคน

หลังจบเกมเกิดเหตุการณ์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ นูนเญซ เผชิญหน้ากันอย่างดุเดือดด้วยภาษาสเปน ขณะที่ คล็อปป์ เป็นฝ่ายดึงกองหน้าชาวอุรุกวัยออกจากพื้นที่ ก่อนจะกลับไปพูดคุยกับ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งจบลงด้วยการโอบกอดกัน

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรักพวกเขาทั้งคู่ ดังนั้นจึงพยายามทำให้สถานการณ์สงบลง ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย น่าประหลาดใจมาก!"คำพูดจาก สล็อต888

"ผมไม่แน่ใจว่าผมเป็นคนที่ควรจะอธิบายโดยไม่รู้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะผมไม่เข้าใจคำศัพท์สักคำ"

"มันเป็นอารมณ์ เป๊ป อยากชนะ เราก็อยากชนะ ไม่ชนะทั้งคู่ แน่นอนว่าไม่มีใครมีความสุขจริงๆ และสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้"

"มันไม่เกี่ยวอะไรกับการแข่งขันอันดุเดือดในประวัติศาสตร์ระหว่างสองสโมสร ผมไม่คิดว่าดาร์วินจะรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น"